Sunday, September 26, 2004

So Near and yet so Far

Namiss ko yung family ko. I realized that I don't have time for them anymore. And that is sooo wrong!

Nadama ko yun nung nag-cater kami. I found out that we were great working as a team. If you know my family uhm.. medyo maingay kami, mahilig kasi kami tumawa and maybe that is our strength. We see the funny side of things. Kahit nahihirapan na, kaya pa din tumawa.

Hay...

I miss my Mom. I miss my Dad. I miss Manay. I miss Lolo. I miss Bulends. I miss Baren.

Alam mo yung feeling na kahit ang lapit nila, parang ang layo pa rin. Kahit lagi mo sila nakikita, di mo sila makausap. Kahit lagi mo sila kasama, sobrang miss mo pa rin sila. Right now, I am not the person I want to be. Shame on me...

I miss bonding time with my Mom. I miss cooking lessons with my Dad. I miss hanging out at home :-(



No comments: